Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Trại sáng tác Thơ - văn Núi Hoa huyện Cư M'gar lần thứ 25

19:26, 20/07/2020

Ngày 20-7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cư M’gar phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức Trại sáng tác Thơ - văn Núi Hoa huyện Cư M'gar lần thứ 25, năm 2020.

Trong 5 ngày (từ ngày 20 đến ngày 24-7), 30 em học sinh đến từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện tham gia trại sáng tác sẽ được gặp gỡ, trao đổi với các nhà thơ, nhà văn trong tỉnh về kinh nghiệm sáng tác thơ, văn xuôi, truyện ngắn, bút ký…

aaaa
Các trại viên tham gia Trại sáng tác Thơ - văn Núi Hoa huyện Cư M'gar lần thứ 25 cùng các đại biểu dự khai mạc

Trại viên cũng sẽ được tham quan một số danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử trong tỉnh để tìm hiểu về phong tục tập quán của các dân tộc trên địa bàn, trao đổi, thảo luận mở rộng tầm hiểu biết và khơi gợi cảm hứng sáng tác.

aaaa
Trại viên lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm sáng tác từ các nhà văn, nhà thơ.

Trại sáng tác Thơ - văn Núi Hoa là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 1996 đến nay của Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện Cư M’gar, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện trong dịp hè. Đồng thời tạo điều kiện cho các em yêu thích văn học có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu về lĩnh vực thơ ca, văn học.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.