Multimedia Đọc Báo in

Tuần phim kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

17:11, 18/12/2020
Từ ngày 19-12 đến ngày 25-12, Sở VH-TT-DL phối hợp với Cục Điện ảnh tổ chức Tuần phim kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2020) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
       
Các phim được chọn chiếu trong đợt này bao gồm 2 phim truyện: "Truyền thuyết về Quán Tiên", "Lính chiến"; 3 phim tài liệu : "Chúng tôi là lính sinh viên", "Lũ miền núi", "Trường Sơn nơi ấy khắc ghi"; 1 phim hoạt hình: "Soi gương". 
       
Một cảnh trong ...
Một cảnh trong phim truyện "Truyền thuyết về Quán Tiên" 

Nhân dịp này, Cục Điện ảnh (Bộ VH-TT-DL) sẽ tổ chức các buổi giao lưu giữa nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên… với sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột; cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk). 

Hoạt động trên được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh đa chức năng vùng Tây Nguyên - TP. Buôn Ma Thuột . 
                                                                                         
Phương Đình 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.