Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Bồi dưỡng chính trị hè năm 2021 bằng hình thức trực tuyến

19:24, 03/10/2021

Qua hình thức trực tuyến được tổ chức vào ngày 2-10, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục huyện Krông Pắc đã được học tập, bồi dưỡng chính trị hè năm 2021 với nhiều chuyên đề bổ ích.  

Điểm cầu chính tại Hội trường Huyện ủy được nối đến 103 điểm cầu gồm 6 Trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các trường thuộc Phòng GD-ĐT huyện. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh
Đồng chí Trần Quốc Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Pắc trình bày chuyên đề Khái quát những điểm mới của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Đợt sinh hoạt bồi dưỡng chính trị hè năm 2021 đã giúp đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học viên trong ngành giáo dục huyện nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Bên cạnh đó, các báo cáo viên của huyện cũng phổ biến những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước và của địa phương, góp phần giúp đội ngũ này nắm bắt và vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.