Multimedia Đọc Báo in

Đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang

17:16, 10/01/2023

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, chiều 10/1 Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trại giam Đắk Trung (xã Ea K'pam, huyện Cư M’gar), Trung đoàn 584 và Trạm Ra đa T20/Quân chủng Phòng không – Không quân (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).

Đến thăm và chúc tết tại Trại giam Đắk Trung, đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những đóng góp của Ban Giám thị Trại giam trong công tác quản lý, giam giữ, giáo dục và cải tạo phạm nhân, thực hiện tốt công tác tuần tra, canh gác, kịp thời triển khai các phương án, kế hoạch bảo đảm an toàn trại giam trong mọi tình huống.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi ân cần, chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục cố gắng, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác đến thăm, chsuc tết tại Trại giam Đắk Trung
Đoàn công tác đến thăm, chúc tết tại Trại giam Đắk Trung, huyện Cư M'gar.

Thăm và chúc tết Trung đoàn 584 và Trạm Ra đa T20/Quân chủng Phòng không – Không quân, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2022.

Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Trung đoàn 584..
Đoàn công tác thăm, chúc tết Trung đoàn 584..

Đồng chí thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, hoạt động chăm lo tết và gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình, đồng chí ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua.

Và Trạm Ra đa T20/Quân chủng Phòng không – Không quân
... và Trạm Ra đa T20/Quân chủng Phòng không – Không quân.

Trước thềm năm mới, đồng chí mong muốn, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết, phát huy nội lực xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là chủ động trực sẵn sàng chiến đấu, giữ vững an ninh trật tự trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.  

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh, địa phương để các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao và đóng góp vào thành quả chung của tỉnh.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.