Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk và Thanh tra tỉnh ký kết chương trình phối hợp

17:55, 07/07/2023

Chiều 7/7, Báo Đắk Lắk và Thanh tra tỉnh tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2023 - 2025.

Tham dự buổi ký kết có Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản; Tỉnh uỷ viên, Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn; đại diện các phòng, ban liên quan của hai đơn vị.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết.
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết.

Tại lễ ký kết, Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn khẳng định, những năm qua, Thanh tra tỉnh luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Các kết quả đạt được của Thanh tra tỉnh luôn được Báo Đắk Lắk phản ánh kịp thời, sát thực, đúng định hướng. Đặc biệt, đối với những vụ việc được dư luận quan tâm, Báo đã thông tin nhiều chiều, có chất lượng, kịp thời, qua đó góp phần tuyên truyền, cổ vũ cán bộ, công chức, người lao động thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao; giúp các tổ chức và công dân nâng cao nhận thức pháp luật, đặc biệt là pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

Chánh thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn phát biểu tại Lễ ký kết chương trình phối hợp.
Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn phát biểu tại Lễ ký kết chương trình phối hợp.

Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn tin tưởng, sau Lễ ký kết hôm nay, các hoạt động của ngành Thanh tra viết sẽ được thông tin kịp thời, trung thực, phong phú, đa dạng hơn; hoạt động tuyên truyền nói chung giữa hai đơn vị sẽ được tiến hành đồng bộ và hiệu quả, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao của mỗi cơ quan.

Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị. Video: Vạn Tiếp.

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại Lễ ký kết.
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản phát biểu tại Lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản nhấn mạnh, những năm qua, Báo Đắk Lắk đã khẳng định được vị trí, vai trò của cơ quan báo Đảng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Việc ký kết tuyên truyền cùng Thanh tra tỉnh không chỉ góp phần giúp hai đơn vị hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị được giao mà còn tuyên truyền, định hướng dư luận, bảo đảm người dân hiểu chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản và Chánh thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền.
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản và Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Minh Huấn ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền.

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, hai đơn vị đã thống nhất ký kết nội dung phối hợp tuyên truyền tập trung vào những lĩnh vực, vấn đề trọng tâm, như: Tuyên truyền các hoạt động về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; các hoạt động liên quan đến Thanh tra tỉnh và ngành Thanh tra; đấu tranh, phản bác với các luận điệu sai trái liên quan đến hoạt động của Thanh tra tỉnh; cùng các nội dung khác do Thanh tra tỉnh và Báo Đắk Lắk thống nhất…

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.