Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 126 đảng viên dịp Quốc khánh 2/9

10:35, 31/08/2023

Sáng 30/8, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Quốc khánh 2/9 cho 62 đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột.

th
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Tấn Lộc, Đảng bộ Phường Tân Tiến.

Trong đó, có 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 45 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Buôn Ma Thuột Ngô Trọng Yêm đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đảng viên cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và cho sự phát triển của TP. Buôn Ma Thuột trong thời gian tới.

th
Các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Buôn Ma Thuột nhận Huy hiệu Đảng dịp Quốc khánh 2/9.

Với tinh thần trách nhiệm bằng kinh nghiệm công tác, chiến đấu của mình, Đảng bộ và nhân dân TP. Buôn Ma Thuột mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp ý kiến, chung sức xây dựng TP. Buôn Ma Thuột phát triển giàu đẹp, văn minh và từng bước hiện đại.

Được biết trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 126 đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là niềm tự hào của Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc