Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: 9 học sinh có thành tích xuất sắc được kết nạp Đảng

18:02, 29/07/2024

Chi bộ các trường THPT trên địa bàn huyện Krông Ana vừa tổ chức kết nạp Đảng cho 9 học sinh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và các phong trào hoạt động.

Cụ thể, Chi bộ Trường THPT Krông Ana kết nạp Đảng cho 4 học sinh gồm: Dương Tú Thanh, Trần Mạnh Tường, Nguyễn Thị Ngọc Hiền, Nguyễn Đình Khang. 

Chi bộ Trường THPT Phạm Văn Đồng có 3 học sinh được kết nạp Đảng là: Nguyễn Anh Tuấn, Đoàn Gia Kiệt, Trần Hòa Mai Linh. 

Chi bộ trường THPT Hùng Vương kết nạp Đảng cho 2 học sinh: Nguyễn Huyền Trang và Nguyễn Ngọc Toàn.

Bí thư Huyện ủy Krông Ana H’Yâo Knul và đại diện Chi bộ Trường THPT Phạm Văn Đồng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.
Bí thư Huyện ủy Krông Ana H’Yâo Knul và đại diện Chi bộ Trường THPT Phạm Văn Đồng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Các cá nhân được kết nạp Đảng trong dịp này đều là những học sinh ưu tú, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua.

Bí thư Huyện ủy Krông Ana H’Yâo Knul cho biết, đây là kết quả của sự nỗ lực rất lớn trong công tác xây dựng Đảng và niềm tự hào của các trường học tại địa phương trong việc bồi dưỡng thế hệ trẻ vào hàng ngũ của Đảng. 

Đồng chí cũng đề nghị chi bộ các trường học tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện chỉ tiêu kết nạp đảng viên là học sinh; căn dặn các em học sinh hãy nỗ lực phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, sống có lý tưởng cao đẹp, có khát vọng, hoài bão, cùng nhau xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc