Multimedia Đọc Báo in

Ngành du lịch Đắk Lắk tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2022

18:17, 04/04/2022

Từ ngày 31/3 đến ngày 3/4, ngành du lịch Đắk Lắk đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022, với chủ đề “Bình thường mới – Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”.

Tham gia hội chợ có hơn 500 doanh nghiệp đến từ 52 tỉnh, thành phố trong nước cùng 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Gian hàng du lịch Đắk Lắk tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022.

Tại Hội chợ, ngành Du lịch Đắk Lắk đã tăng cường xúc tiến, quảng bá hình ảnh Đắk Lắk – Điểm đến an toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên nhằm kết nối các doanh nghiệp trong cả nước, du khách, nhà đầu tư để thu hút khách đến với Đắk Lắk, thông qua các hoạt động chính: tổ chức giới thiệu các chương trình du lịch, hình ảnh, sản vật đặc trưng tại gian hàng của tỉnh; biểu diễn các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của địa phương; gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp… đồng thời tham gia các sự kiện được tổ chức tại đây.

Các đại biểu tham dự Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đắk Lắk tại Hà Nội.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ, ngày 1/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đắk Lắk tại Hà Nội, nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh đến thị trường tại TP. Hà Nội và các địa phương trong cả nước. Đồng thời, tạo cơ hội và môi trường để mở rộng hợp tác, kết nối, khẳng định thương hiệu du lịch Đắk Lắk trên thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.