Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân năm 2022

15:44, 11/05/2022

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân 

Lớp học được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột với sự tham gia của gần 50 học viên, là người làm việc ở bộ phận lễ tân tại các đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch; khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong 4 ngày, từ ngày 11 đến 14/5, các học viên sẽ được giảng viên truyền đạt những kiến thức kỹ năng cơ bản với các chuyên đề như: Chuẩn bị ca làm việc, các kỹ năng về nhận, trả lời điện thoại, làm thủ tục nhận phòng khách sạn, các công việc cần chuẩn bị và triển khai phục vụ khách du lịch trong giai đoạn hậu COVID – 19…

Các học viên tham gia Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân
 
Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp học viên hệ thống lại kiến thức và kỹ năng cơ bản của người làm công việc lễ tân theo Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bộ phận lễ tân, đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên tại các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, khu du lịch, điểm du lịch có thể học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách.
Trước đó, vào trung tuần tháng 4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tổ chức “Lớp tập huấn về quy trình xử lý khi phát hiện có khách du lịch, lưu trú là F0” nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 và đảm bảo các hoạt động du lịch trong điều kiện tình hình mới, nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.