Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đạt giải Bạc đồng đội tại Hội thi Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh năm 2022

12:13, 17/05/2022

Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh 2022 nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2022, diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 15/5, nhằm hưởng ứng chào mừng SEA Games 31.

Liên hoan diễn ra với một chuỗi các hoạt động như: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Quảng Ninh chào hè 2022”; 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm OCOP Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố đại diện 3 miền Bắc-Trung-Nam; đầu bếp, nghệ nhân trình diễn chế biến ẩm thực…

Các du khách ghé thăm gian hàng của Đắk Lắk tại liên hoan. (Ảnh: TTXTDL)

Đắk Lắk tham gia Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh 2022 đã giới thiệu những hình ảnh, về các danh lam thắng cảnh, ẩm thực, hàng lưu niệm đặc trưng, các tiềm năng thế mạnh về du lịch và sản phẩm OCOP của tỉnh Đắk Lắk đến với du khách trong và ngoài nước.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp du lịch cũng đã giới thiệu, chào bán các sản phẩm du lịch mới, phong phú, độc đáo, hấp dẫn với chất lượng cao, thúc đẩy kích cầu du lịch tỉnh đến thị trường tiềm năng Quảng Ninh.

Sau 3 ngày tham gia các hoạt động, Đắk Lắk đã đạt giải Bạc đồng đội tại Hội thi Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh năm 2022.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.