Multimedia Đọc Báo in

Triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024

18:06, 08/05/2024

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”.

Nhằm phát triển du lịch toàn diện, nhanh, bền vững với phương châm “Sản phẩm đặc sắc – Dịch vụ chuyên nghiệp – Thủ tục thuận tiện và đơn giản – Giá cả cạnh tranh – Môi trường vệ sinh sạch và đẹp – Điểm đến an toàn, văn minh và thân thiện”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024.

Du khách tham quan tại buôn Akô Dhông (TP. Buôn Ma Thuột).

Theo đó, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh phát động triển khai Chương trình “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu” trên địa bàn với những nội dung cụ thể, các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhằm gia tăng trải nghiệm của khách du lịch, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch xây dựng và đăng tải lên Trang thông tin điện tử của Trung tâm về các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt...

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.