Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức khai giảng năm học 2021 - 2022 an toàn, gọn nhẹ, thiết thực

16:33, 03/09/2021

Ngày 3-9, UBND tỉnh có công văn số 8417/UBND-KGVX về việc tổ chức khai giảng năm học 2021 – 2022.

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ trì, phối hợp với Sở GD-ĐT và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ tình hình thực tế tại địa phương để tổ chức khai giảng năm học 2021 – 2022 vào ngày 5-9-2021 đảm bảo an toàn, gọn nhẹ, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên học sinh, giáo viên vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ dạy và học.

Học sinh Trường THPT Trần Quang Khải (huyện Cư Mgar) dự lễ khai giảng năm học 2018-2019. (Ảnh minh họa)
Học sinh Trường THPT Trần Quang Khải (huyện Cư M'gar) dự lễ khai giảng năm học. (Ảnh minh họa)

Các địa phương, cơ sở giáo dục có thể lựa chọn phương án tổ chức khai giảng bằng hình thức trực tuyến; tổ chức phát sóng chương trình khai giảng trên truyền hình hoặc trên hệ thống phát thanh của địa phương.

UBND tỉnh đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk, VNPT Đắk Lắk, Viettel Đắk Lắk và các cơ quan đơn vị liên quan tổ chức thông tin, tuyên truyền và đảm bảo đường truyền, thông tin liên lạc để việc tổ chức khai giảng năm học 2021 - 2022 được đảm bảo, lan tỏa đến học sinh, giáo viên, cộng đồng và người dân.

Lan Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.