Multimedia Đọc Báo in

Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh ​​​​​nghỉ học một buổi vì mùi hôi gây độc

19:01, 08/10/2024

Theo báo cáo của UBND phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột), sáng 8/10/2024, địa phương phát hiện có mùi hôi, gây độc xung quanh khu vực tổ dân phố 3, 4, 5, 6, 10 và Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh.

Qua kiểm tra thực tế có 2 cô giáo hít phải mùi hôi bị ngộ độc, đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột. Thời điểm kiểm tra, học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đang trong giờ học và chuẩn bị giờ ăn trưa, khu vực trường vẫn còn mùi hôi.

Để bảo đảm an toàn cho học sinh, UBND phường Tân Lợi đã làm việc với Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh thông báo cho phụ huynh đón các cháu về, không ăn trưa đối với học sinh bán trú .

Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đánh bóng chuyền tại sân trường chiều 8/10.
Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đánh bóng chuyền tại sân trường chiều 8/10.

UBND phường Tân Lợi đã báo cáo UBND Thành phố chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với phường xử lý sự cố.

Ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và xử lý sự cố để bảo đảm sức khỏe cho học sinh và người dân.

Chiều 8/10, hơn 1.000 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đã nghỉ học và sẽ học bù vào sáng thứ Bảy tuần này. Sáng 9/10, học sinh đi học lại bình thường.

Cô giáo Kiều Thị Ánh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, mùi hôi, độc xuất hiện tại khuôn viên trường lúc 7 giờ 30 sáng 8/10; để bảo đảm an toàn cho học sinh, nhà trường đã cho các em vào phòng học, đóng cửa và bật quạt; thông báo phụ huynh đón học sinh về nhà. 

Chiều 8/10, nhà trường đã tổ chức dọn vệ sinh khuôn viên trường, lớp học để tìm nguyên nhân và bảo đảm môi trường an toàn để đón học sinh trở lại vào trường vào sáng 9/10.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc