Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh được công nhận Trường chuẩn Quốc gia

17:03, 31/05/2022

Ngày 31/5, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Hiu) long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2021-2022.

Đóng chân trên địa bàn xã vùng 3, trải qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đã có những bước phát triển về mọi mặt, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên rõ rệt, cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư khang trang, đồng bộ. Nhà trường luôn đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Trường cũng luôn thi đua dạy tốt học tốt nhằm cải thiện chất lượng giáo dục cùng với xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực. Cụ thể, 95,5% học sinh của trường hoàn thành chương trình học; 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học; 36,3% học sinh hoàn thành suất sắc nội dung học tập và rèn luyện; 100% cán bộ, viên chức nhà trường có trình độ chuẩn và trên chuẩn; 100% giáo viên biết ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%...

Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia
Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia

Danh hiệu mà Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh nhận được đã khẳng định sự quyết tâm và phấn đấu bền bỉ của tập thể nhà trường cùng với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của địa phương. Là động lực để nhà trường đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt- học tốt, góp phần vào sự phát triển của giáo dục địa phương.

Nhân dịp này, nhà trường tiến hành tổng kết, khen thưởng cho các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học năm học 2021-2022.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.