Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam: Khánh thành Văn phòng thương mại chi nhánh Buôn Ma Thuột

17:22, 22/02/2022

Sáng ngày 22/2, Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam đã khánh thành Văn phòng thương mại chi nhánh Buôn Ma Thuột tại tòa nhà 45 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Tham dự lễ khánh thành có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Buôn Ma Thuột và phường Tân An – nơi đơn vị đứng chân cùng lãnh đạo Công ty, lãnh đạo, nhân viên chi nhánh Buôn Ma Thuột và gần 200 đại diện thương mại của Công ty đến từ các tỉnh, thành trong khu vực Tây Nguyên.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng thương mại chi nhánh Buôn Ma Thuột.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng thương mại chi nhánh Buôn Ma Thuột.

Văn phòng thương mại chi nhánh Buôn Ma Thuột là chi nhánh thứ 12 của Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam trên cả nước. Đây là nơi làm việc của gần 100 đại diện thương mại của Công ty thuộc khu vực Tây Nguyên. Với văn phòng chi nhánh mới này, các đại diện thương mại sẽ có điều kiện thuận lợi hơn trong việc gắn kết với khách hàng, kịp thời lắng nghe, hỗ trợ khách hàng và cùng khách hàng đồng hành trong các hoạt động kinh doanh các sản phẩm tại khu vực Tây Nguyên. Qua đây, công ty cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp đón, gặp gỡ các khách hàng mới – những đối tác thương mại có nhu cầu cùng hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty trên thị trường.

Ông Koch Alexander Paul Johannes Louis Managing Director, Tổng Giám đốc điều hành
Ông Koch Alexander Paul Johannes Louis Managing Director, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành.

Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Bia Việt, Bivina, Edelweiss và nước táo lên men Strongbow. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Khánh Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.