Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Khai mạc Hội chợ triển lãm các sản phẩm OCOP, các sản phẩm trái cây địa phương

11:50, 29/08/2022

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ nhất năm 2022, tối 28/8, tại khu vực quảng trường hồ Tân An, UBND huyện Krông Pắc đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm các sản phẩm OCOP, các sản phẩm trái cây của địa phương.

vvvv
Lãnh đạo huyện Krông Pắc tham quan các sản phẩm được trưng bày tại Hội chợ triển lãm.

Diễn ra từ ngày 28/8 đến 3/9, Hội chợ quy tụ 200 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã và nông dân từ các địa phương trong huyện và một số địa phương trong tỉnh.

Tuy lần đầu được tổ chức nhưng Hội chợ có quy mô lớn, phong phú, đa dạng các sản phẩm, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, sự lựa chọn thú vị.

Các sản phẩm trái cây, sản phẩm OCOP được các địa phương trưng bày công phu, đặc sắc, thể hiện nét đặc trưng riêng của từng địa phương ở mỗi gian hàng.

Huyện Krông Pắc kỳ vọng Hội chợ sẽ là nơi quy tụ các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và nông dân gặp gỡ để giới thiệu, lan tỏa, học hỏi, liên kết xúc tiến, mở rộng thị trường phát triển du lịch và các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái sầu riêng và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Đồng thời là cơ hội để huyện Krông Pắc và các địa phương trong cả nước trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối thị trường tiêu thụ trái cây, sản phẩm OCOP.

Lê Tin

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.