Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới

15:08, 08/03/2023

Sáng 8/3, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Lễ ra mắt 2 nhóm sản phẩm mới là NPK-S vi sinh Lâm Thao và Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao.

Tham dự Lễ ra mắt có đại diện Hội Khoa học Đất Việt Nam, đại diện khách hàng tiêu thụ sản phẩm, đại diện đối tác phát triển công nghệ và Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên của Công ty.

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phát biểu tại buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới.
Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phát biểu tại buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới.

Với mục tiêu không ngừng đổi mới phát triển, thời gian qua, Công ty đã phối hợp với các chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu phân bón và dinh dưỡng cây trồng (thuộc Viện Thổ nhưỡng nông hóa, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cùng Công ty Biowish Việt Nam (thuộc Tập đoàn Biowish của Mỹ) nghiên cứu công thức và công nghệ sản xuất để đưa vi sinh vật có ích là dòng Bacillus phù hợp với môi trường sống của nhóm phân bón NPK Lâm Thao và Phân bón Hữu cơ khoáng Lâm Thao.

Sau hơn hai năm vừa nghiên cứu sản xuất, vừa khảo nghiệm đánh giá đầy đủ trên các loại cây trồng khác nhau, hai nhóm sản phẩm NPK-S vi sinh Lâm Thao và Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao gồm sáu loại của Công ty là: NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 5-10-3+8S; NPK-S*M1 vi sinh Lâm Thao 12-5-10+14S; NPK-S vi sinh Lâm Thao 13-13-13+4S; NPK-S vi sinh Lâm Thao 16-8-16+4S; NPK-S vi sinh Lâm Thao 16-16-8+6S và Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao 3-5-2+2S+TE đã được Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) kiểm tra, thẩm định, đánh giá và cấp Quyết định công nhận phân bón lưu hành tại Việt Nam kể từ ngày 3/1/2023.

Đại diện Công ty giới thiệu về sản phẩm mới.
Đại diện Công ty giới thiệu về sản phẩm mới.

Nhóm sản phẩm mới NPK-S vi sinh Lâm Thao là sự kết hợp của phân bón vô cơ với các chủng vi sinh vật Bacillus hữu ích. Nhóm sản phẩm mới Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao là sự kết hợp của phân bón vô cơ, hữu cơ với các chủng vi sinh vật Bacillus hữu ích. Các sản phẩm này sẽ tạo nên giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, giúp cải tạo đất, tăng sức chống chịu cho cây trồng trong điều kiện phèn, mặn và ngộ độc hữu cơ; giúp giảm lượng phân bón sử dụng, tăng năng suất và chất lượng nông sản từ 10-20% (theo đánh giá của Trung tâm nghiên cứu phân bón và dinh dưỡng cây trồng, thuộc Viện Thổ nhưỡng nông hóa).

Đại diện khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Đại diện khách hàng sử dụng các sản phẩm bón cho cây trồng của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đánh giá về chất lượng sản phẩm.

Việc ra mắt các sản phẩm mới NPK-S vi sinh Lâm Thao và Hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao năm 2023 cùng các sản phẩm mới trước đó đã tạo ra bộ sản phẩm mới hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp, phù hợp với yêu cầu tái cơ cấu ngành nông nghiệp, phát triển nông nghiệp xanh, sạch vả bên vững.

Đại biểu tham quan khu vực trưng bày sản phẩm mới của Công ty tại buổi Lễ ra mắt.
Đại biểu tham quan khu vực trưng bày sản phẩm mới của Công ty tại buổi Lễ ra mắt.

Thời gian tới, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao sẽ đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm mới và tích cực tổ chức nhiều Hội nghị chuyển giao kỹ thuật và các mô hình trình diễn sử dụng phân bón Lâm Thao để giúp nông dân nắm vững phương pháp sử dụng, nâng cao năng suất, tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.