Multimedia Đọc Báo in

Trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”

17:36, 19/07/2023

Ngày 18/7, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Liên là người đã may mắn trúng giải Ba trong chương trình khuyến mại này, với giải thưởng là 1 chiếc điện thoại di động Apple Iphone 14 (128Gb), trị giá 26 triệu đồng.

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Liên nhận giải thưởng của  chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”.
Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Liên nhận giải thưởng của chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng”.

Chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng” nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank dành cho khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán tại Agribank (mở tại quầy hoặc mở trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking); đồng thời sử dụng tài khoản thanh toán tại Agribank để thực hiện 1 giao dịch bất kỳ (giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh giao dịch tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, Bank Plus), ATM/POS) trong khoảng thời gian từ 0 giờ ngày 20/3/2023 đến 0 giờ ngày 20/6/2023. Khách hàng đáp ứng điều kiện trên sẽ được tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình khuyến mại. 

Được biết, nhờ không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, tác phong giao dịch, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại do Agribank tổ chức nên trong thời gian qua tại Agribank Đắk Lắk số lượng khách hàng mở tài khoản thanh toán và sử dụng các dịch vụ tiện ích của Agribank ngày càng tăng. Đến 30/6/2023, tại Agribank Đắk Lắk đã có 289.142 khách hàng mở tài khoản thanh toán và sử dụng các dịch vụ tiện ích của Agribank. 

Việc ngày càng nhiều khách hàng mở tài khoản thanh toán và sử dụng các dịch vụ tiện ích của Agribank không những tạo cơ hội cho khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của ngân hàng điện tử mà còn góp phần thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng công nghệ số.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc