Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk:

Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại chợ mới Pơng Drang

16:06, 11/10/2024

Sáng 11/10, Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk tổ chức Chương trình Kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024) và khai trương “Điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP huyện Krông Búk”.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại những thành tựu nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong 20 năm qua, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 13/10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Qua đó khẳng định, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, là đội ngũ tiên phong để nước ta hội nhập với khu vực và quốc tế.

Lãnh đạo huyện Krông Búk tặng hoa chúc mừng khai trương
Lãnh đạo huyện Krông Búk tặng hoa chúc mừng khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Hội Doanh nghiệp huyện Krông Búk thành lập đầu năm 2024. Từ khi thành lập đến nay, Hội đã vận động các doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn và doanh nhân là công dân huyện Krông Búk đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh tăng cường hợp tác, liên kết, giúp đỡ nhau trong hoạt động, phát triển. Đồng thời tích cực tham gia công tác an sinh xã hội; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, hỗ trợ xây dựng nhà Nhân ái cho hộ nghèo... với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Krông Búk
Lãnh đạo huyện Krông Búk tham quan điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Nhân dịp này, UBND huyện đã khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại chợ mới Pơng Drang.

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay toàn huyện có 18 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP. Trong đó, nhiều sản phẩm có bao bì, nhãn mác đẹp, chất lượng tốt và xây dựng được uy tín trên thị trường.

Điểm giới thiệu sản phẩm OCOP tại chợ mới Pơng Drang là địa chỉ uy tín cung cấp thông tin, sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng của huyện tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp tiêu thụ, chế biến nông sản. Đây cũng là địa chỉ để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất nông nghiệp trong huyện nắm bắt thông tin về nhu cầu thị trường để điều chỉnh sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản, đáp ứng đầy đủ hơn yêu cầu của người tiêu dùng.

Như Quỳnh


 


Ý kiến bạn đọc


(Inforgraphic) Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu của tỉnh Đắk Lắk 9 tháng năm 2024
 9 tháng của năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ. Đáng kể trong đó nhiều lĩnh vực có mức tăng trưởng tích cực, vượt cao so cùng kỳ cùng như: Tổng nguồn vốn huy động; ​​​​​​​sản xuất công nghiệp, xây dựng; tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ… Đây là “bàn đạp” quan trọng để tỉnh phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra cho cả năm 2024. ​​​​​​​