Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

21:15, 13/08/2021

Công an xã Ea Tân (huyện Krông Năng) vừa bắt quả tang đối tượng Triệu Văn Đồng (SN 1968, trú tại thôn Ea Chiêu, xã Ea Tân, huyện Krông Năng) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu cho biết, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và qua công tác nắm tình hình, vào lúc 11 giờ ngày 13-8, Công an xã Ea Tân đã phục kích bắt quả tang đối tượng Triệu Văn Đồng đang điều khiển xe trên đường (đoạn qua địa bàn thôn Ea Chiêu, xã Ea Tân) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện trường phát hiện đối tượng nghi vấn
Đối tượng Triệu Văn Đồng bị lực lượng Công an bắt giữ.

Kiểm tra trên người Đồng, lực lượng chức năng phát hiện có một gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng, đối tượng khai là hêrôin mua về để sử dụng.

Công an xã Ea Tân đã tiến hành bắt giữ đối tượng, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ vật chứng, bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ việc cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - môi trường và ma túy, Công an huyện Krông Năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.