Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng Ea Sô

10:58, 02/08/2022

Sáng 2/8, ông Nguyễn Xuân Hữu, Chủ tịch UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy tại Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (địa bàn xã Ea Sô).

Theo đó, vào trưa ngày 1/8, một người phụ nữ ở làng Mông, xã Ea Sô đi lấy măng rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô đã phát hiện chiếc xe máy dựng bên đường nhưng không thấy ai quanh đó. Chị này tiếp tục đi vào bìa rừng để hái măng thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bên trên thi thể được phủ một tấm bạt nilon. Quá sợ hãi, người phụ nữ vội vàng chạy về nhà và kể lại cho chồng nghe, rồi đến trụ sở Công an xã Ea Sô trình báo vụ việc.

Thi thể anh L. được phát hiện tại rừng Ea Sô.
Thi thể anh L. P. L. được phát hiện tại rừng Ea Sô.

Nhận được tin báo, Công an xã Ea Sô đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Ea Kar, phối hợp vào khu vực phát hiện thi thể để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là anh L.P.L. (SN 1981, trú thôn 13, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc).

Theo người nhà của nạn nhân, vào ngày 27/7, anh L. rời khỏi nhà bằng xe máy, không biết đi đâu và sau đó mất liên lạc. Dù gia đình liên hệ tìm nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin, cho đến chiều ngày 1/8 mới nhận được tin báo từ Công an huyện Ea Kar đến xác nhận thi thể anh L.

Được biết, anh L. làm nghề MC đám cưới. nhà cách nơi phát hiện thi thể khoảng 40 km. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.