Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ 2 đối tượng trộm cắp tài sản

13:46, 17/10/2022

Công an phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) vừa tạm giữ 2 đối tượng trộm cắp tài sản trong siêu thị GO Buôn Ma Thuột.

Theo kết quả điều tra, ngày 8/10/2022, đối tượng Lê Ngọc Hùng (sinh năm 1982, thường trú tại phường An Khánh, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) cùng đối tượng Lý Kim Sanh (sinh năm 1974, thường trú tại ấp 1B, Thanh Phú, Bến Lức, tỉnh Long An) đón xe từ TP. Hồ Chí Minh lên TP. Buôn Ma Thuột.

Khoảng 21 giờ ngày 9/10/2022, do hết tiền tiêu xài, 2 đối tượng bàn bạc với nhau vào siêu thị GO Buôn Ma Thuột trên đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất để tìm tài sản trộm cắp. Đối tượng Hùng dùng một chiếc xe đẩy của siêu thị và lấy một vài món đồ bỏ vào xe để ngụy trang. Khi đến khu vực bán quần áo, 2 đối tượng phát hiện trên chiếc xe đẩy của một khách hàng nữ có để 1 chiếc ví màu đen nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Lúc này đối tượng Sanh đi trước, nhanh chóng dùng tay phải thò vào xe đẩy của người phụ nữ này và lấy chiếc ví. Sau khi lấy được ví, 2 đối tượng di chuyển đi sang quầy hàng khác rồi mở ví ra kiểm tra. Trong ví lúc đó có 1 điện thoại di động cảm ứng nhãn hiệu OPPO và 1 xấp tiền mặt. Đối tượng Hùng đã nhanh chóng lấy hết số tài sản này rồi đem ví bỏ lại trên một kệ hàng trong siêu thị.

Khi ra khỏi siêu thị 2 đối tượng đón xe ôm đến bùng binh trên đường 10/3 TP. Buôn Ma Thuột để đón xe về lại TP. Hồ Chí Minh. Trên đường đi, đối tượng Hùng đưa toàn bộ tiền (3,9 triệu đồng) và điện thoại cho đối tượng Sanh cất giữ.

Đối tượng Lý Kim Sanh tại cơ quan công an.
Đối tượng Lý Kim Sanh tại cơ quan công an.

Sau khi về đến TP. Hồ Chí Minh, đối tượng Sanh đem chiếc điện thoại trộm cắp đi bán và đưa lại cho đối tượng Hùng 2 triệu đồng. Đến sáng 16/10/2022, cả 2 đối tượng bắt xe lên TP. Buôn Ma Thuột và đến siêu thị GO Buôn Ma Thuột để tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Trên cơ sở thông tin trình báo của người dân và qua hệ thống camera tại siêu thị Go Buôn Ma Thuột, Công an phường Thành Nhất đã cử cán bộ, chiến sĩ theo dõi, mật phục. Khoảng 20 giờ tối 16/10, khi 2 đối tượng đang ở siêu thị thì lực lượng công an phường đã mời về trụ sở đấu tranh làm rõ vụ việc.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.