Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

17:53, 23/12/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Chu Văn Nhẫn (SN 1991, trú xã Quốc Việt, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) để chờ bàn giao cho Công an huyện Tràng Định xử lý theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nhẫn có quan hệ anh em họ hàng với anh Lương Văn Ninh (SN 1984, trú xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định). Tháng 10/2021, Nhẫn đến nhà anh Ninh xin ở nhờ.

Đối tượng Chu Văn Nhẫn.
Đối tượng Chu Văn Nhẫn.

Khoảng 7 giờ ngày 18/2/2022, Nhẫn đã mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade cùng giấy tờ xe của anh Ninh để đến Trung tâm Y tế huyện Tràng Định test COVID-19. Tuy nhiên, sau đó, Nhẫn đã đem chiếc xe máy trên đến bán cho một người dân tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định được 15 triệu đồng rồi bỏ trốn vào tỉnh Bình Dương.

Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Tràng Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Văn Nhẫn về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, ra quyết định truy nã đối với Nhẫn.

Tháng 7/2022, Nhẫn từ Bình Dương trốn đến Đắk Lắk và xin làm thuê tại một quán ăn ở phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 22/12, Nhẫn đã bị lực lượng Công an tỉnh bắt giữ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.