Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng dao đâm chết người

15:31, 07/12/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Tuấn (SN 2004, trú tổ dân phố 5, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là L. H. D. (SN 2003, trú xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 5/12, sau khi nhậu xong, L. H. D. cùng hai người bạn đến quán cháo vịt ở ngã tư đường Nguyễn Du giao với Điện Biên Phủ (thị trấn Quảng Phú) để ăn tối thì gặp nhóm của Tuấn cũng đang ăn nhậu tại đây.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan Công an.
Đối tượng Lê Công Tuấn tại cơ quan Công an.

Do có mâu thuẫn và đánh nhau trước đó nên nhóm của D. cầm ghế lao vào đánh Tuấn. Bực tức, Tuấn đã chạy về nhà lấy một cây “dao phóng lợn” (lưỡi dao bầu, mũi nhọn, cán bằng tuýp sắt dài) ra, đâm một nhát vào bắp tay trái của D. Gây án xong, Tuấn vứt bỏ lại dao rồi chạy về nhà. Còn D. được bạn chở đến Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar cấp cứu, nhưng đã tử vong do mất nhiều máu.

Sau khi biết mình đã gây ra vụ trọng án, Tuấn liền nói bố chở đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tuấn từng có một tiền án 3 năm 6 tháng tù về tội cướp tài sản, vừa mới ra tù vào ngày 21/7/2022.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.