Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện một trường hợp điều khiển xe mô tô dương tính với 2 loại ma túy

15:31, 01/02/2023

Phòng CSGT, Công an tỉnh vừa phát hiện một trường hợp điều khiển xe mô tô mà trong cơ thể có chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 35, ngày 30/1, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT đã phát hiện xe mô tô biển kiểm soát: 47N6-0199 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về huyện Cư M'gar có biểu hiện nghi vấn liên quan đến sử dụng chất ma túy nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Qua kiểm tra, người điều khiển phương tiện là T.M.N. (sinh 1991, thường trú tại phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) không xuất trình được Giấy phép lái xe, có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Tổ đã đưa đối tượng đến Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột để xét nghiệm. Kết quả cho thấy T.M.N. dương tính với 2 loại ma túy là Metamphetamin và Amphetamin.

T.M.N. tại thời điểm kiểm tra.
T.M.N. tại thời điểm kiểm tra.

Tổ đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N. về hành vi “điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy", không có Giấy phép lái xe và tạm giữ phương tiện theo quy định của pháp luật.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.