Multimedia Đọc Báo in

Phòng CSGT, Công an tỉnh:

Phát hiện 1 lái xe trong cơ thể có chất ma tuý

20:36, 14/07/2022

Tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) thuộc Đội CSGT Đường bộ số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh) vừa truy đuổi và lập biên bản 1 trường hợp điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy.

Vào lúc 0 giờ 40 phút ngày 14/7/2022, tại Km 1790+700 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Tổ TTKS thuộc Đội CSGT Đường bộ số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh) đã ra tín hiệu dừng kiểm tra đối với xe ô tô con do Nguyễn Tô Hồng Phúc (sinh năm 1995, trú tại phường An Tâm, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) điều khiển) lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Đắk Nông.

Sau khi điều khiển xe sát vào lề đường theo hiệu lệnh của Tổ TTKS thì bất ngờ đối tượng tăng tốc bỏ chạy. Tổ TTKS đã đuổi theo hơn 1 km thì mới tạm dừng được phương tiện.

Qua kiểm tra, nhận thấy Phúc có biểu hiện nghi vấn liên quan đến sử dụng ma túy nên Tổ đã tiến hành test nhanh tại chỗ và cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Sau đó, cán bộ Tổ tiếp tục đưa Phúc đi xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột cũng cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Tài xế Nguyễn Tô Hồng Phúc tại thời điểm kiểm tra.
Tài xế Nguyễn Tô Hồng Phúc tại thời điểm kiểm tra.

Tổ TTKS đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Nguyễn Tô Hồng Phúc về hành vi “Điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy” và không có Giấy phép lái xe, tạm giữ phương tiện theo quy định.

Được biết, chỉ tính riêng từ đầu đợt Cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông năm 2022 (từ 20/6 đến 14/7/2022), Đội CSGT Đường bộ số 1 đã phát hiện, lập biên bản đối với 3 trường hợp dương tính với các chất ma túy đang điều khiển xe lưu thông trên đường.

Hoàng Hằng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.