Multimedia Đọc Báo in

Vụ chồng dùng xăng đốt vợ cũ: Cả 2 đã tử vong

16:40, 10/02/2023

Chiều 10/2, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, sau gần 10 ngày xảy ra vụ việc chồng đổ xăng đốt vợ cũ, đến nay cả hai người đã tử vong do bỏng nặng.

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 1/2, đối tượng P. Đ. P. P. (SN 1982, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) mang theo can xăng khoảng 5 lít đến tìm vợ cũ là chị N. T. T. H. (SN 1984, trú cùng phường) tại đường Giải Phóng, phường Tân Thành.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, P. đã đổ xăng lên người vợ cũ rồi dùng bật lửa đốt làm nạn nhân bốc cháy, rồi lan sang cả người P. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng tới dập lửa, đồng thời đưa cả 2 đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng quá nặng nên P. và H. sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh.

Sau gần 10 ngày tích cực điều trị, ngày 8/2, P. đã tử vong, đến ngày 9/2, chị H. cũng tử vong. Hiện cả 2 nạn nhân đã được đưa về Đắk Lắk để gia đình lo hậu sự. Được biết, giữa P. và vợ cũ có chung với nhau một người con.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.