Multimedia Đọc Báo in

Người cha bị con ruột dùng xăng đốt đã qua đời

15:43, 04/11/2012

Ngày 3-11, người nhà ông Nguyễn Bá Chúc (SN 1961, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar ) cho biết, ông Chúc đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 12 giờ ngày 2-11. Nguyễn Bá Tri (SN 1985) sau khi gây án bỏ trốn khỏi hiện trường cũng đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi đổ xăng đốt cha ruột.

Dù được các bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh tận tình cứu chữa, nhưng ông Chúc vẫn không qua khỏi do vết bỏng quá nặng
Dù được các bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh tận tình cứu chữa, nhưng ông Chúc vẫn không qua khỏi do vết bỏng quá nặng
 
Như  tin Dak Lak Online đã đưa: vào khoảng 14 giờ ngày 27-10, tại chòi canh rẫy của ông Đoàn Văn A (xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar), trong lúc ông Nguyễn Bá Chúc đang cùng một số người bạn ngồi uống rượu thì con trai ruột ông là Nguyễn Bá Tri bất ngờ xuất hiện tạt xăng lên người cha mình rồi châm lửa đốt; ông Chúc đã vùng chạy ra giếng cạnh chòi mở nắp nhảy xuống để dập tắt lửa nhưng Tri vẫn tiếp tục cầm đá đuổi theo truy sát. 
Ông Chúc sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng bỏng độ II, III với diện tích bỏng khoảng 72%; phía bệnh viện đã khuyên gia đình đưa ông Chúc xuống bệnh viện TP. Hồ Chí Minh để chữa trị bởi tình trạng bỏng của ông quá nghiêm trọng, nhưng gia đinh đã xin được ở lại vì khó khăn về kinh tế, và đến ngày 2-11 thì ông đã không qua khỏi.
L.V
 

Ý kiến bạn đọc