Multimedia Đọc Báo in

Tông vào vòng xoay trên đường Đông Tây TP. Buôn Ma Thuột: Một người tử vong

06:54, 22/05/2023

Một vụ tai nạn xảy ra ở đoạn đường đang trong thời gian thi công, khiến một người tử vong, ba người bị thương.

Vào khoảng 21 giờ, ngày 21/5, trên đường Đông Tây TP. Buôn Ma Thuột (công trình chưa hoàn thành), đoạn giao với đường Đinh Tiên Hoàng (TP. Buôn Ma Thuột) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong, ba người bị thương.

Xe ô tô lao lên vòng xoay chưa hoàn thiện của đường Đông Tây TP. Buôn Ma Thuột.
Xe ô tô lao lên vòng xoay chưa hoàn thiện của đường Đông Tây TP. Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô biển kiểm soát: 47A - 274.88 (chưa xác định người điều khiển) đang lưu thông trên đường Đông Tây thành phố theo hướng từ sân bay Buôn Ma Thuột về đường Lê Duẩn. Khi xe chạy đến địa điểm trên đã tông vào vòng xoay dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Lúc này, trên xe có bốn người, trong đó, xác định được hai người gồm Nguyễn Văn Hùng (đã tử vong) và Nguyễn Văn Thịnh (bị thương nặng), hai người còn lại bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, đầu xe ô tô bị vỡ nát.
Tại hiện trường, đầu xe ô tô bị vỡ nát.

Tại hiện trường, hai bánh trước của xe leo lên vòng xoay, phần đầu bị bể nát. Bên trong xe, các túi khí đã nổ bung.

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chuyên môn đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, đường Đại lộ Đông Tây TP. Buôn Ma Thuột vẫn đang trong giai đoạn thi công, chưa có hệ thống điện chiếu sáng nên việc lưu thông trên tuyến cực kỳ nguy hiểm. Quan sát thực tế cho thấy, không chỉ các phương tiện như ô tô, xe máy đi vào tuyến đường này, mà cả người đi xe đạp và đi bộ qua lại vào thời điểm chiều tối và sáng sớm. Khi tuyến đường chưa có điện chiếu sáng, nếu các phương tiện cơ giới lưu thông với tốc độ cao rất dễ dẫn đến va chạm với người đi xe đạp và người đi bộ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.