Multimedia Đọc Báo in

Lĩnh án 16 năm tù vì đâm bạn của vợ trọng thương

15:26, 26/07/2023

Sáng 26/7, TAND tỉnh xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Lê Đức Thọ Trường (SN 1990, trú phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) 16 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2018 Trường và chị Vũ Thị Kim Quyền (SN 1995, trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) kết hôn rồi có với nhau một đứa con. Quá trình chung sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Quyền cùng con ra ngoài thuê trọ ở riêng.

Bị cáo trường tại tòa.
Bị cáo Lê Đức Thọ Trường tại tòa.

Khoảng 20 giờ ngày 26/11/2022, hai mẹ con chị Quyền cùng một số người bạn là anh V. Q. D. (SN 1996, trú huyện Krông Pắc), anh N. V. C. (SN 1996) và chị Đặng Thị Hương (SN 1996), cùng trú huyện Ea Kar đi ăn uống, hát Karaoke. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Trường đến phòng trọ của chị Quyền nhưng không thấy ai ở nhà.

Cho rằng vợ có tình cảm với người khác nên Trường đứng trước phòng trọ chờ. Đến khoảng 0 giờ ngày hôm sau, thấy mẹ con chị Quyền và 3 người bạn về, Trường liền đi vào phòng cầm con dao nhọn (loại dao gọt trái cây) lao đến đâm một nhát vào vùng bụng anh D. gây lủng gan, thủng dạ dày với tỷ lệ thương tích 51%; đâm một nhát vào vùng ngực anh C. gây thương tích 1%. Sau đó, Trường tự đâm 2 nhát vào người mình để tự sát nhưng không thành.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.