Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Krông Ana

12:53, 24/11/2023

Sáng 24/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT huyện Krông Ana tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện Krông Ana.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình bà H’Phiêm Byă (buôn Mblớt, xã Ea Bông) có con trai là Y.M.B. (sinh năm 2003) bị tử vong do TNGT vào tháng 4/2023; gia đình bà Phan Thị Gấm (buôn Êcăm, thị trấn Buôn Trấp) có con gái là chị N.T.Th. (sinh năm 1982) bị tử vong do TNGT vào tháng 9/2023; gia đình bà H’Diết Buôn Dap (buôn Kmăl, xã Dur Kmăl) có cháu ngoại là Y.T.L.B. (sinh năm 2009) tử vong do TNGT vào tháng 10/2023. Đây là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đoàn công tác thăm hỏi gia đình bà HPhiêm Byă (buôn Mbớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana).
Đoàn công tác thăm hỏi gia đình bà H'Phiêm Byă (buôn Mbớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana).

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bùi Văn Ngọc gửi lời chia buồn đến thân nhân của các nạn nhân tử vong do TNGT, mong muốn những người còn lại cố gắng vượt qua nỗi mất mát để tiếp tục ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT, mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bùi Văn Ngọc (áo trắng) trao tiền hỗ trợ cho thân nhân người tử vong do tai nạn giao thông tại buôn Êcăm, thị trấn Buôn Trấp.
Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bùi Văn Ngọc (áo trắng) trao tiền hỗ trợ cho thân nhân người tử vong do tai nạn giao thông tại buôn Êcăm, thị trấn Buôn Trấp.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2023.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc