Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam 3 đối tượng cầm hung khí đánh người

18:10, 10/12/2023

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an huyện Ea Kar, đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã có đủ căn cứ, đồng thời vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Dia Nô (SN 2003), A Son (SN 2004) và Y Rưng Bdap (SN 1998), cùng trú tại xã Ea Sar (huyện Ea Kar), để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào tối 4/3/2023, L. V. H (SN 2007, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) cùng một số người bạn điều khiển xe máy đến buôn Xê Đăng (xã Ea Sar, huyện Ea Kar). Tại đây, nhóm của H đã rồ ga, nẹt pô xe máy trên đường.

3 Đối tượng bị bắt giữ.
Cả 3 đối tượng đã bị bắt giữ.

Cho rằng nhóm của H gây ồn ào trong buôn nên Dia Nô, A Son và Y Rưng đã cầm dao, gậy ra đường chặn đánh. Sau khi đuổi kịp, cả 3 đối tượng lao vào đánh nhóm của H.

Riêng đối tượng A Son đã cầm gậy đánh một cái vào vùng trán của H khiến nạn nhân gục tại chỗ. Tỷ lệ thương tật 45%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.