Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Phát hiện một người đàn ông tử vong nghi do điện giật ở lò sấy

20:40, 16/11/2023

Lãnh đạo xã Buôn Triết (huyện Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một trường hợp bị tử vong nghi do điện giật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ, ngày 16/11/2023, người dân phát hiện anh Y.L.L.H. (sinh năm 1994, trú tại buôn Ya Tu) tử vong tại khu vực lò sấy trên địa bàn thôn Đoàn Kết 2, xã Buôn Triết.

Được biết, anh Y.L. làm thuê cho lò sấy của hộ bà N.T.T. (tại thôn Đoàn Kết 2, xã Buôn Triết). Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thực hiện sơ cứu nhưng anh Y.L. không qua khỏi. Hiện tại thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà riêng tại buôn Ya Tu.

Vị trí phát hiện anh Y.L.L.H. tử vong tại một lò sấy nông sản tại thôn Đoàn Kết 2, xã Buôn Triết.
Vị trí phát hiện anh Y.L.L.H. tử vong.

Chính quyền địa phương cho biết, gia đình anh Y.L. có hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng và con trai mới ra ở riêng được 3 tháng. Đất đai sản xuất ít, mọi chi phí, sinh hoạt hằng ngày của cả gia đình chủ yếu trông chờ vào ngày công làm thuê của anh Y.L.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Y.L.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.