Multimedia Đọc Báo in

Phạm tội hiếp dâm vì “yêu” bạn gái nhí

18:30, 06/10/2024

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa tiếp nhận từ Công an huyện Ea Súp hồ sơ vụ việc và đối tượng Bế Văn Duy (SN 2006, trú xã Cư Kbang, huyện Ea Súp) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Duy và một cháu gái (trú cùng xã) có tình cảm yêu đương với nhau. Tối 5/12/2022, Duy và cháu gái này đã 2 lần quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu gái đã gọi điện thoại kể cho bố mẹ và bà ngoại biết về sự việc. 3 ngày sau, gia đình cháu gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Đối tượng Duy tại cơ quan công an.
Đối tượng Bế Văn Duy tại cơ quan công an.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an huyện Ea Súp đã gặp nhiều khó khăn khi cháu gái không hợp tác để giám định tổn thương bộ phận sinh dục; bố mẹ cũng không nhớ chính xác ngày, tháng, năm sinh của con.

Đến ngày 20/3/2023, Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định pháp y Phân Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an, tại TP. Đà Nẵng. Bằng phương pháp giám định xương, kết luận độ tuổi của cháu gái tại thời điểm quan hệ tình dục là từ 12 năm 9 tháng đến 13 năm 3 tháng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động, tập trung cho công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp
Ngày 7/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản của Trung ương, tỉnh về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung chủ trì hội nghị.