Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng hiếp dâm bạn gái 12 tuổi

18:39, 10/07/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa thi hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Sang (SN 2007, trú xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 31/1/2023, Sang đến nhà người thân ở TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) chơi. Tại đây, Sang gặp gỡ, nảy sinh tình cảm yêu đương với cháu H. (SN 2011 - hàng xóm nhà người thân).

Đối tượng Nguyễn Thanh Sang bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Thanh Sang bị bắt giữ.

Ngày 27/2, Sang rủ H. đến TP. Buôn Ma Thuột tìm việc làm, rồi hai người thuê một phòng trọ trên địa bàn phường Tân Thành để ở. Quá trình sống chung, Sang và bạn gái đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Sự việc sau đó bị bố mẹ cháu gái phát hiện và trình báo đến cơ quan Công an.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã củng cố đầy đủ chứng cứ để bắt tạm giam Nguyễn Thanh Sang về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.