Multimedia Đọc Báo in

Truy bắt nhanh thiếu niên đột nhập đại lý phân bón trộm hơn 140 triệu đồng

17:06, 02/10/2024

Công an huyện Cư M’gar vừa điều tra, khám phá thành công vụ trộm cắp tài sản của một đại lý phân bón.

Trước đó, sáng 1/10, Công an huyện Cư M’gar nhận được tin báo của một chủ đại lý phân bón trên địa bàn thị trấn Quảng Phú về việc bị kẻ gian đột nhập phá két sắt lấy trộm một khoản tiền lớn.

Đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Nguyễn Phước Hồng Phúc (áo đen) tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, thực hiện khám nghiệm và thu thập chứng cứ. Sau gần 9 giờ điều tra, cơ quan chức năng đã xác định và bắt giữ đối tượng trộm cắp là Nguyễn Phước Hồng Phúc (SN 2008, trú thị trấn Quảng Phú). Đồng thời, truy thu được tài sản bị trộm cắp.

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận đã theo dõi đại lý phân bón này trong nhiều ngày. Khoảng 0 giờ 15 phút ngày 1/10, Phúc đột nhập vào đại lý phân bón để trộm cắp tài sản. Khi thấy có camera trước cửa, Phúc đi vòng ra phía sau, trèo qua hàng rào nhà kế bên để vào kho. Phúc dùng chiếc kéo và dao rựa để phá khóa két sắt lấy hơn 148 triệu đồng và tẩu thoát.

Đến sáng cùng ngày, Phúc đã dùng 41 triệu đồng để mua 2 chiếc điện thoại Iphone, một xe máy và một số vật dụng khác. Số tiền trộm cắp còn lại Phúc cất giấu trong cốp xe máy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.