Multimedia Đọc Báo in

Hành trình thứ hai của lốp xe

10:00, 25/08/2024

Từ đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các bạn trẻ, những chiếc lốp xe cũ kỹ, tưởng chừng như bỏ đi đã được khoác lên mình "tấm áo mới" để bắt đầu một hành trình mới, cuộc sống mới đầy hữu ích, ý nghĩa.

“Hành trình thứ hai của lốp xe” bắt đầu từ những chiếc lốp cũ được các tình nguyện viên thu gom, vệ sinh sạch sẽ và tô điểm, khoác áo mới.
Những chiếc lốp xe cũ được “biến hình” với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh, rực rỡ sắc màu.
Qua bàn tay của tuổi trẻ Công an huyện Lắk, những lốp xe cũ đã có “hành trình thứ hai ” trở thành biển cảnh báo, vừa hữu ích, vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường.
Bảng tuyên truyền do Đoàn Thanh niên phường An Bình (thị xã Buôn Hồ) làm từ các lốp xe cũ đã được gắn tại các tuyến đường, các điểm công sở, trường học… với thông điệp ý nghĩa về nâng cao ý thức tham gia giao thông và bảo vệ môi trường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương.
Công trình thanh niên “Lốp xe tuyên truyền” được Đoàn xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột) thực hiện tại tuyến đường thanh niên tự quản trên địa bàn.
Lốp xe cũ được Thành Đoàn Buôn Ma Thuột “biến hóa” thành những tủ sách đầy màu sắc phục vụ việc đọc sách của thiếu nhi tại xã Ea Tu.
Những chiếc lốp cũ hoàn thành "sứ mệnh" mang đến niềm vui cho trẻ thơ.

Vân Anh (thực hiện)


Ý kiến bạn đọc