Multimedia Đọc Báo in

Tận dụng lốp xe làm khu vui chơi cho trẻ em vùng sâu

16:00, 13/07/2021

Ngày 13-7, Hội đồng Đội huyện Ea Súp đã tổ chức bàn giao khu vui chơi cho thanh thiếu nhi tại điểm sinh hoạt cộng đồng thôn 14, xã Cư Kbang.

Khu vui chơi bao gồm các hạng mục: xích đu, xà đơn, bồn hoa cây cảnh… được làm bằng lốp xe và các vật liệu tái chế, với tổng kinh phí thực hiện 15 triệu đồng, trích từ nguồn phong trào kế hoạch nhỏ của 30 liên đội trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện đóng góp. Các thầy cô tổng phụ trách Đội và đoàn viên, thanh niên tình nguyện đóng góp ngày công để trang trí, hoàn thiện công trình.

Khu vui chơi mới được bàn giao cho các em thiếu nhi tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp
Khu vui chơi mới được bàn giao cho các em thiếu nhi tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp.

Đây là hoạt động nằm trong Chiến dịch Hoa phượng đỏ và Chương trình thanh niên tình nguyện hè năm 2021 của tuổi trẻ huyện Ea Súp, nhằm giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng ở địa bàn vùng sâu, vùng xa có thêm địa điểm vui chơi trong dịp hè.

Minh Chi - Đức Hạnh

 


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.