Multimedia Đọc Báo in

UBND huyện Lắk thông báo tuyển dụng

11:19, 09/08/2024

Ủy ban nhân dân huyện Lắk THÔNG BÁO tuyển dụng viên chức sự nghiệp công lập năm 2024 và tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng Bảo hiểm xã hội từ ngày 31/12/2015 trở về trước tại các đơn vị sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn huyện Lắk.

Cụ thể:

I. Tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng Bảo hiểm xã hội bắt buộc từ ngày 31/12/2015 trở về trước tại các đơn vị sự nghiệp iáo dục công lập trên địa huyện Lắk

1. Tổng số chỉ tiêu, nhu cầu tuyển dụng đặc cách giáo viên thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập: 09 chỉ tiêu (chi tiết xem trong file đính kèm).

2. Điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký tuyển dụng: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP của Chính phủ); có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

3. Hình thức, nội dung tuyển dụng viên chức và xác định người trúng tuyển

- Hình thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng đặc cách giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 31/12/2015 trở về trước tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập trên địa bàn huyện Lắk năm 2024 được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.

- Nội dung và hình thức xét tuyển: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng: Kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển và hồ sơ dự tuyển về điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển; thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. 

4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ

- Thời gian tiếp nhận là 30 ngày, kể từ ngày Thông báo số 95/TB-UBND ngày 02/8/2024 của UBND huyện Lắk được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, (nhận Phiếu và hồ sơ dự tuyển vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần)

- Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Tại phòng Nội vụ huyện Lắk - Số 04 Nơ Trang Lơng, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

II. Tuyển dụng viên chức sự nghiệp công lập năm 2024 trên địa bàn huyện Lắk:

1. Tổng số người làm việc cần tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập thuộc Uỷ ban nhân dân huyện Lăk năm 2024 là 257 chỉ tiêu, trong đó có 110 chỉ tiêu tuyển dụng dành cho người dân tộc thiểu số, chiếm tỷ lệ 42,80% (chi tiết xem trong file đính kèm).

2. Điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển: Là người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định (theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ); có lý lịch rõ ràng; có đủ văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm theo chức danh nghề nghiệp viên chức cần tuyển; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật, phù hợp với quy định của pháp luật, được Chủ tịch UBND huyện, Giám đốc Sở Nội vụ phê duyệt.

3. Hình thức, nội dung tuyển dụng và xác định người trúng tuyển

- Hình thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện Lắk năm 2024 được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển theo quy định tại khoản 6, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, quản lý và sử dụng viên chức.

- Nội dung tuyển dụng: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 (hai) vòng: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển; thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

4. Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:

- Thời gian nhận phiếu đăng ký là 30 ngày, kể từ ngày Thông báo số 96/TB-UBND ngày 02/8/2024 của UBND huyện Lắk được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng (nhận Phiếu và hồ sơ dự tuyển vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần).

- Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển và các loại giấy tờ có liên quan của thí sinh đăng ký dự tuyển tại quầy số 07, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Lắk - Số 04 đường Nơ Trang Lơng, trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Chi tiết tại đây: 

Tuyển dụng đặc cách  giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng BHXH...  

Tuyển dụng viên chức sự nghiệp công lập năm 2024

Nhu cầu tuyển dụng giáo viên các trường năm 2024 (Phụ lục 1-2)

Nhu cầu tuyển dung giáo viên các trường năm 2024 (Phụ lục 3-4)

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc