Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia khởi tranh lại vào tháng 11-2021

21:45, 09/08/2021

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính thức đồng ý tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021, trong đó có Giải hạng Nhất quốc gia theo đề xuất của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF.

Theo đó nhằm đảm bảo mục tiêu hoàn thành công tác tổ chức các giải đấu 2021, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 sẽ không bị hủy mà vẫn tiếp tục tiếp diễn với loạt trận tại giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia vào cuối tháng 11-2021. Còn Giải vô địch quốc gia khởi tranh trở lại vào tháng 2-2022, còn Cúp quốc gia tiếp tục tranh tài vào tháng 1-2022.

Theo VPF, các giải đấu cũng có những sự điều chỉnh, thay đổi quan trọng. Cụ thể Giải hạng Nhất quốc gia thay vì có 1,5 suất lên hạng thì chỉ có 1 suất lên hạng; còn tại Giải vô địch quốc gia chỉ có 1 suất xuống hạng thay vì 1,5 suất.

Khán đài Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ sôi động khi Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia trở lại vào tháng 11.
Khán đài Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ sôi động khi Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia trở lại vào tháng 11. (Ảnh minh họa)

Với thay đổi này thì Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ gặp đội bóng Quảng Nam trên sân khách ở vòng đấu thứ 8. Theo Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh thì khi có lịch thi đấu chính thức của VPF, Trung tâm mới có kế hoạch tập trung các cầu thủ tập luyện để tiếp tục tranh tài tại giải. Hiện thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đang có được 9 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, hơn đội đứng cuối bảng là An Giang 8 điểm.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.