Multimedia Đọc Báo in

Các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tạm thời nghỉ tập luyện

16:56, 04/08/2021

Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã chính thức cho tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk nghỉ tập luyện sau khi Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF thông báo hoãn các giải chuyên nghiệp đến tháng 11-2021 mới đá lại.

Đây là giải pháp tình thế để đội bóng có thể tiết kiệm tài chính, sinh hoạt phí, tiền ăn hằng ngày cho tất cả các cầu thủ thuộc biên chế của đội.

Trước đó VPF đã gửi phiếu xin ý kiến đến 27 câu lạc bộ đang thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia và hạng Nhất quốc gia về phương án tiếp tục tổ chức mùa giải 2021. Trên cơ sở ý kiến đa số, VPF báo cáo, đề xuất Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xem xét dự kiến phương án, kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải đấu cũng như đề xuất điều chỉnh nhiều nội dung quan trọng.

Các cầu thủ Đắk Lắk phải nghỉ tập luyện trong thời gian chờ giải khởi tranh trở lại.
Các cầu thủ Đắk Lắk phải nghỉ tập luyện trong thời gian chờ giải khởi tranh trở lại.

Theo đó, đối với Giải hạng Nhất quốc gia mà Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đang thi đấu dự kiến sẽ khởi tranh lại từ ngày 20-11-2021. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 và lịch thi đấu của VPF đưa ra chỉ là dự kiến, chưa chính thức, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã cho các cầu thủ tạm thời nghỉ tập luyện, trở về địa phương nghỉ ngơi.

Được biết không riêng gì Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk, hầu hết câu lạc bộ đang thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng lựa chọn phương án trên để tiết kiệm chi phí nuôi quân trong thời gian dài nghỉ chờ giải khởi tranh trở lại.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.