Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2020: 3 điểm cho tuyển Việt Nam

08:44, 17/09/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2020, tối 16-9, tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu quan trọng gặp tuyển Panama.

Tiếp đối thủ đang xếp hơn 6 bậc trên bảng xếp hạng futsal thế giới (37 so với 43), song các học trò của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang có sự khởi đầu như mơ. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ đoạt danh hiệu quả bóng vàng futsal Việt Nam năm 2020 đang khoác áo Thái Sơn Nam là Nguyễn Minh Trí đã ghi bàn, đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Niềm vui của caaud
Niềm vui của cầu thủ đoạt danh hiệu quả bóng vàng futsal Việt Nam năm 2020 Nguyễn Minh Trí khi ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Lợi thế dẫn bàn giúp các cầu thủ áo trắng thi đấu thanh thoát, chủ động, tự tin cầm bóng, triển khai các phương án tấn công. Đến phút thứ 8 tỷ số được nhân đôi cho tuyển Việt Nam. Từ một pha phối hợp đá biên bên cánh phải, một cầu thủ khác của Thái Sơn Nam là Châu Đoàn Phát từ tuyến 2 băng lên khống chế bóng, tung cú dứt điểm trái phá hạ gục thủ môn đội bạn Hernandez.

Bị dẫn bàn, Panama vùng lên tấn công mạnh mẽ, tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực đó đã được đền đáp khi ở phút thứ 10, tuyển Panama có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ pha lập công của chân sút số 11 Castrellon. Đến phút cuối cùng của hiệp 1, cũng chính Castrellon có cú sút 10 mét thành công, đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Các cầu thủ áo trắng Việt Nam giành 3 điểm quý giá trước Panama.
Các cầu thủ áo trắng Việt Nam giành 3 điểm quý giá trước Panama. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Việt Nam cũng là đội có khởi đầu thuận lợi hơn khi ở phút 27, tiền vệ cánh Nguyễn Văn Hiếu có một pha đi bóng kỹ thuật vượt qua 3 cầu thủ trước khi sút tung lưới thủ thành Hernandez. Sau bàn thắng, các cầu thủ Việt Nam chơi hết sức tập trung, cộng với sự xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý để bảo toàn chiến thắng kịch tính, đem về 3 điểm đầu tiên cho tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào ngày 19-6, tuyển Việt Nam sẽ gặp Cộng hoà Séc, đội vừa thất thủ trước Brazil 1-3.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.