Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk nhận thất bại thứ 3

10:01, 07/07/2022

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng B nữ, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022, đêm 6/7, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã gặp đội bóng Hà Phú Thanh Hóa.

Về phía các cô gái Đắk Lắk, dẫu rất cố gắng song trước một Hà Phú Thanh Hóa quá mạnh, họ không thể làm gì hơn và để thất bại 3 séc trắng. Tỷ số các séc lần lượt là 11/25; 18/25 và 20/25. Thất bại trận thứ 3 liên tiếp, các học trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành giậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Chủ công, đội trưởng HMia Êban (phải) cùng liberlo Nguyễn Thị Phước không thể ngăn cản Hòa Phú Thanh Hóa.
Chủ công, đội trưởng H'Mia Êban (phải) cùng liberlo Nguyễn Thị Phước không thể ngăn cản Hòa Phú Thanh Hóa. Ảnh chụp qua màn hình.

Ở lượt thứ 4, đại diện đến từ Tây Nguyên sẽ gặp Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội cùng chung cảnh ngộ khi cùng thua 3 trận liên tiếp, song xếp cuối bảng do chưa có được một séc thắng nào.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 8/7 và được trực tiếp trên hệ thống Truyền hình online TV360 hoặc kênh Onpors plus trên Youtube. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.