Multimedia Đọc Báo in

Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường

10:45, 03/07/2022

Trong 2 ngày (1 và 2/7), Sở Tài nguyên và Môi trường Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua số VI đã đăng cai tổ chức Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh Tây Nguyên.

Tham dự hội thao có 180 vận động viên của các tỉnh: Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum, Đắk Nông và Đắk Lắk. Các vận động viên tranh tài ở 10 nội dung của các môn: bóng đá mini nam, nữ; bóng bàn; cầu lông và tennis.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn tặng các địa phương đoạt thành tích cao tại hội thao.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn tặng các địa phương đoạt thành tích cao tại hội thao.

Hội thao được tổ chức định kỳ, luân phiên giữa các tỉnh nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài nguyên và Môi trường giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Kết thúc hội thao, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum với 48 điểm đoạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (46 điểm); giải Ba: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Nông (30 điểm).

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.