Multimedia Đọc Báo in

Bốc thăm, xếp lịch thi đấu Giải bóng đá toàn quốc TOYOTA Cup 2022

17:34, 22/08/2022

Chiều 22/8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Ban tổ chức Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022 đã tổ chức Họp báo bốc thăm, xếp lịch thi đấu các bảng.

Tham dự buổi họp báo có nhà báo Phan Việt Hùng, Phó Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng; Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lê Phúc Long; đại diện nhà tài trợ cùng Ban huấn luyện các đội bóng dự giải.

Giải bóng U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022 là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho các cầu thủ nhí, được Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức với mục đích nuôi dưỡng ước mơ, chắp cánh tài năng cho các cầu thủ. Năm 2022 là lần thứ 26 giải diễn ra, với sự tham dự của 16 đội bóng.

Ban tổ chức phổ biến nguyên tắc bốc thăm.
Ban tổ chức phổ biến nguyên tắc bốc thăm.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm chủ nhà Đắk Lắk, Sông Lam Nghệ An, Luxury H.L Quảng Ninh, Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng.

Bảng B: Việt Hùng Thanh Hoá, Vietfootball, Minh Phát Bắc Giang, Thuận An Bình Dương.

Bảng C: Gia Lai, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, Phú Thọ, Ngọc Hùng TP. Hồ Chí Minh.

Bảng D: Kon Tum, H.Y.S Hà Nội, Bắc Ninh và Văn Tâm Đồng Nai.

Giải đấu diễn ra từ ngày 23 đến 31/8.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.