Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022, Đắk Lắk gặp Khánh Hòa: Cuộc chiến không cân sức

18:13, 18/08/2022

Trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của lượt về, ngày 21/8, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến làm khách trước chủ nhà Khánh Hòa.

Có thể nói đây là trận chiến không cân sức giữa hai đội bóng, điều đó thể hiện rõ qua thứ hạng quá chênh lệch trên bảng xếp hạng khi Khánh Hòa xếp thứ Nhì còn Đắk Lắk đang xếp thứ 10.

Đội chủ nhà Khánh Hòa lúc này đang hừng hực khí thế, liên tục có những kết quả tốt trước các đội thủ cạnh tranh trực tiếp, họ vượt qua Bà Rịa Vũng Tàu 1-0 và cầm hòa đội đầu bảng 0-0 trên sân khách. Phong độ ổn định của đội bóng xứ biển thể hiện rõ trong suốt đầu giải, các cầu thủ chơi gắn kết, hiệu quả, với màn thể hiện rất tốt của tiền vệ Tấn Tài, Khánh Hòa không để bị mất những điểm số đáng tiếc, nhất là khi được chơi trên sân nhà và gặp đối thủ yếu hơn.

Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa, đối thủ Đắk Lắk sẽ gặp ở vòng 8 trên sân nhà.
Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa đã vượt qua Đắk Lắk ở lượt đi.

Gặp Đắk Lắk thời điểm này là cơ hội không thể tốt hơn để Khánh Hòa đoạt ngôi đầu bảng của Công an nhân dân bởi ở vòng đấu này, đội quân áo lính phải đến làm khách trên sân Long An. Ở lượt đi, Khánh Hòa đã giành trọn 3 điểm trước Đắk Lắk ngay trên sân khách nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Trần Đình Kha. 

Về phía đội khách Đắk Lắk, ở vòng đấu trước họ đã thành công trong việc níu chân đội bóng mạnh Phố Hiến để giành được 1 điểm quý báu, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 10 và nới lỏng cách biệt với đội xếp cuối bảng lên 4 điểm. Song điều đó chẳng có ý nghĩa gì lúc này khi họ phải rời xa sân nhà, gặp ứng cử viên cho 2 suất thăng hạng. Tương quan lực lượng giữa hai đội có quá nhiều chênh lệch khiến cuộc chiến này trở nên không cân sức. Ngoài thất bại ngay trên sân nhà ở mùa bóng này, thì trước đó, mùa giải 2020 Đắk Lắk cũng thất bại 2-1 trước đại diện đến từ phố biển. “Cái dớp” chưa từng chiến thắng trước đội bóng láng giềng có lẽ sẽ lại lặp lại với Đắk Lắk ở trận cầu này.

Khán giả quan tâm đến trận đấu này có thể theo dõi trực tiếp trên kênh On Sports vào lúc 17 giờ ngày 21/8.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.