Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng chuyển trẻ quốc gia 2022: Đắk Lắk có chiến thắng thứ 2

06:42, 12/08/2022

Sau khi bất ngờ vượt qua đội bóng được đánh giá cao hơn là TP. Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước, các cô gái chủ nhà Đắk Lắk tiếp tục gặp thử thách trước đội bóng Quảng Ninh ở lượt trận thứ 3, vòng bảng Giải vô địch bóng chuyển trẻ quốc gia 2022.

Tinh thần hưng phấn tiếp tục giúp đội chủ nhà có séc thi đấu thứ 2 lấn áp đối phương. Các cô gái áo đỏ chơi cực kỳ chặt chẽ, chuyền 2 Trần Thị Phương có những pha dựng bóng thuận lợi, giúp các phụ công Tố Nhi và Nguyễn Thị Thủy, đặc biệt là chủ công, đội trưởng H’Zu Êban liên tục ghi điểm, để khép lại séc đấu với điểm số cách biệt 25-14.

Các cô gái chủ nhà áo đỏ có chiến thắng thứ 2 tại giải.
Các cô gái chủ nhà áo đỏ có chiến thắng thứ 2 tại giải.

Séc đấu thứ 3 cũng tái diễn tương tự. Đắk Lắk chơi hoàn toàn áp đảo trước Quảng Ninh, các tuyến đều phát huy hiệu quả tối đa, trong khi đó ở tuyến ngược lại, Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thu Hương của Quảng Ninh không thể vực dậy tinh thần học trò và đưa ra đấu pháp hợp lý để khắc chế những pha tấn công mạnh mẽ của các tay đập chủ nhà ngoài việc sử dụng quyền hội ý để giảm đà hưng phấn của các cô gái áo đỏ, song vẫn để đối thủ vượt qua với điểm số cách biệt lên đến 25-17.

Với chiến thắng này, các cô gái Đắk Lắk có được 6 điểm sau 3 lượt trận và đoạt lấy vị trí thứ 3 từ chính Quảng Ninh.

Lượt trận thứ 4, đối thủ của Đắk Lắk là Binh chủng Thông tin, đội bóng toàn thắng cả 3 trận trước đó và đang dẫn đầu bảng D.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.