Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh: Huyện Krông Búk khẳng định sức mạnh ở môn đẩy gậy

20:04, 15/09/2022

Chiều tối 15/9, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX, năm 2021 – 2022 đã tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở môn đẩy gậy.

Tham dự môn này có gần 200 vận động viên, thi đấu ở 11 hạng cân nữ và 12 hạng cân nam. Như thường lệ, bộ môn thể thao truyền thống này là thế mạnh của huyện Krông Búk và tại Đại hội này cũng không ngoại lệ.

Vận động viên thi đấu hạng cân 75 kg nam.
Vận động viên thi đấu hạng cân 75 kg nam.

Các vận động viên của Krông Búk khẳng định sức mạnh vượt trội khi giành đến 13 Huy chương Vàng, trong đó có 7 huy chương ở các nội dung nữ và 6 huy chương ở nội dung nam.

Các vận động viên đem huy chương về cho Krông Búk là: H’Khôi MLô (dưới 45 kg), H’Mai Mlô (48 kg), H’Lonh Niê (51 kg), H’Ngát Niê (54 kg), H’Luy Niê (57 kg), H’Cel Ksơr (60 kg), H’Yon Mlô (63 kg), Y Năn Mlô (48 kg), Y Wam Ayun (51 kg), Y Duy Mlô (54 kg), Y Sê Vôn Mlô (57 kg), Y Quyn Kbuôr (66 kg), Y Chính Niê (75 kg).

Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên.
Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên.

Các huy chương còn lại thuộc về huyện Ea H’Leo (4 Huy chương Vàng), Buôn Đôn (4 Huy chương Vàng), Buôn Hồ (1 Huy chương Vàng) và Lắk (1 Huy chương Vàng).

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.