Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Mắt Tây Nguyên: Trao tặng bộ dụng cụ luyện tập thể dục trị giá 100 triệu đồng cho TP. Buôn Ma Thuột

15:59, 11/11/2022

Sáng 11/11, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên đã tổ chức lễ trao tặng bộ dụng cụ tập luyện thể dục trị giá 100 triệu đồng cho UBND thành phố Buôn Ma Thuột.

Bộ dụng cụ tập luyện thể dục được đặt tại hoa viên Ngô Thì Nhậm (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) gồm có 8 thiết bị luyện tập là các dụng cụ thể thao khá đa dạng về chức năng và thích hợp cho mọi đối tượng nam nữ, kể cả người già và trẻ em như: xà đơn, xà kép, lắc tay, xoay eo, mát xa lưng, vận động toàn thân....

th
Bệnh viện Mắt Tây Nguyên trao tặng bộ dụng cụ tập luyện thể dục trị giá 100 triệu đồng cho UBND thành phố Buôn Ma Thuột.

Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ CKII Trần Đình Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện Mắt Tây Nguyên khẳng định, sau ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, người dân ngày càng chú trọng việc luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khoẻ bản thân. Xuất phát từ mong muốn góp một phần công sức để chung tay cùng UBND TP. Buôn Ma Thuột bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho người dân, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên đã tổ chức trao tặng “Bộ dụng cụ tập luyện thể dục” tại hoa viên Ngô Thì Nhậm.

Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội thiết thực, giúp người dân có thể rèn luyện bất cứ thời gian nào trong ngày, nhất là đối với người cao tuổi, các em học sinh, không có thời gian đến tham gia tập luyện tại các trung tâm thể thể dục, thể thao.

th
Thử nghiệm tập luyện thể dục trên bộ dụng cụ do Bệnh viện Mắt Tây Nguyên trao tặng.

Ghi nhận sự hỗ trợ của Bệnh viện Mắt Tây Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Trần Đức Nhật khẳng định, đây là sự đóng góp quý báu, thiết thực, không những về mặt tinh thần mà còn về vật chất dành cho người dân trên địa bàn thành phố. Việc lắp đặt bộ dụng cụ tập luyện thể thao công cộng ngoài trời là mô hình thể thao cộng đồng hữu ích, tạo điểm nhấn văn minh, hiện đại; đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao của quần chúng nhân dân. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả phong trào thể thao quần chúng và đưa việc tập luyện thể dục thể thao trở thành thói quen hàng ngày của người dân địa phương.

Ngay sau khi các dụng cụ thể thao được lắp đặt, đông đảo người dân sống tại khu vực phường Tân An và các em học sinh đã hào hứng tham gia tập luyện.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.