Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng chuyền nữ On 32 năm 2022

09:24, 07/11/2022

Trong 2 ngày (5 và 6/11), Câu lạc bộ bóng chuyền Tuổi trẻ và đam mê đã tổ chức Giải vô địch bóng chuyền nữ On 32 năm 2022.

Đây là lần đầu tiên một giải phong trào khá quy mô được tổ chức, giúp các vận động viên yêu thích môn bóng chuyền tuổi từ 32 trở lên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Toàn bộ kinh phí trao giải, tổ chức được thực hiện từ nguồn xã hội hóa.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho CLB Nha khoa Tâm Phúc Cư Mgar.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho CLB Nha khoa Tâm Phúc Cư M'gar.

Kết thúc giải CLB Nha khoa Tâm Phúc Cư M’gar đoạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về CLB 19/8 (Công an tỉnh); 2 CLB M’Drắk, Tuổi trẻ và đam mê đồng hạng Ba.

Các giải vận động viên tấn công, chuyền 2 và liberro xuất sắc lần lượt thuộc về các vận động viên: Nguyễn Thị Vân (CLB Nha khoa Tâm Phúc Cư M’gar), Đặng Ngọc Thúy (CLB 19/8) và Nguyễn Thị Hồng Thuận (CLB 19/8).

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.